Monday, September 20, 2004

Research and other stuff..

Heya..
Research pala is so fun.. I'm so excited for tom.. We're going to UPM for our research.. Ang saya, sobrang organized, bukod sa assigned parts, may assignede tasks rin.. And may schedule rin kmi o dba.. Sana noon p nmin ito pinagkaabalahan..
Kung seseryosohin mo ang research.. Sasaya ka.. hehe
Sana nga tama ang hinala ko.. sana masaya nga yung research tom..

BTW.. I've observed na after about 0hrs, 27mins and 43seconds ay balik muli ang klase sa dating gawi..
Ganito yun..
1. Walang pakialam sa iba..
2. Walang pakialam sa iba.. at
3. Walang pakialam sa iba..
yan na nga ba ang sinasabi ko ptolemy!! oo lng kayo ng oo pero wla nmang nangyayari.. Gusto ko sanang sabihin sa mga tao na uma-agree tpos hindi gumagawa kso sasabihin nyo n nman ang prangkka at ang harsh ko..
na observe ko rin n mdaming mga problems n lumalaki.. pls. ayusin nyo n yan.. or kung gusto nyo open f.uli.. parang pumasok lang yung sinabi namin sa tenga nyo tapos lumabas rin..

ito ,ng ang masasabi ko

HELLER!!
Ano b kyo !! gising! Bangon ptolemy bangon!!!

I'm still waiting for results..

Eliche Kashkaval


7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

napakatrabaho namang mag-post dito. haay.. kahit ilang beses pa mag-open forum kung wala namang kusa yung iba at patuloy pa ring walang pakialam, babalik pa rin tayo sa simula.

I am trying to be "class person" really. Pero kahit ikaw pa ang pinakapasensyosong tao ay maaasar ka pa rin kasi those who don't care will always don't care. nakakapagod sila at they're very insensitive. No offense pero ganun talaga yung iba. Hindi naman sa perpekto ako. Alam kong may mali din sakin. I hope many of us realize that we are belonging in a group before it's too late.

Patuloy pa rin akong narito at handang tumulong sa abot ng aking makakaya at pasensya. Mabuhay tayong lahat.

Good luck nga pala sa atin lahat sa research.

8:57 PM

 
Anonymous Anonymous said...

agree ako kay mare! at dun sa isang nagcomment... true, magaling lang tayo magreact-react chuva sa mga ganyan, but are we actually doing something?? ako rin of course, i must admit na syempre iintindihin ko muna ang sarili ko, but i do my best to take part in OUR GROUP'S activities and stuff like that. obviously, hindi ako officer, and i'm not in the position to actually give directions to the class. so shoutout sa officers: i'm not being mean pero di ko maramdaman ang pagiging vp ni eric.
i'm always willing to help out naman. (bkt ang conyo ko?)

tosh kabog!

xoxo,
ram

10:52 PM

 
Anonymous Anonymous said...

ok..[frst time ko magcomment d2 ah]..at last may nagpost na rin ng topic na'to..kahit hindi man ako masyadong nagsasalita sa klase or close sa majority ng tosh, pansin ko ang daming problema..kanya-kanya kasi e.. 'di pa rin nangyayari ung sinabi ko (ung nagpulong2 one time sa may basurahan, ung magbibigay ng idea about sa class natin)..ang sabi ko nun na "sana dumating ung time na isang word lng ang makakapagdescribe sa 3-ptolemy.. and that is "UNITED"..siguro di pa 'to unmg time na un kasi as we all know, ang daming conflicts..pero kelan pa kung hindi rn tau gagawa ng paraan para maabot ung "time" na un, db?
ptolemy! galaw galaw naman diyan!

==juice==

10:56 PM

 
Blogger Tosh said...

go juice! yup, you're right! if not now, when? but honestly, i don't know how and where to start too... what do you think??

xoxo,
ram

3:30 PM

 
Anonymous Anonymous said...

to ram: maybe we should start with ourselves..and then the rest will follow..

==juice==

6:41 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Oo nga I agree kay juice, true, siguro nga kailngan we will start with ourseelves.. the only thing i'm cpmplaining about ptolemy is that wlang sariling kusa ung iba.. I wish they would really follow..

2:39 PM

 
Anonymous Anonymous said...

haay... kc pag may open forum ung ibang tao ang galing magsabi ng msama s isang tao pero di n nya iniintindi n meron ing mali s knya... di nman ako nag-rerefer s isang tao lng pero mejo mraming ganyan satn eh...

3:23 PM

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home